Phim secret crush on you the series tập 14 full HD thuyết minh

phim secret crush on you the series tập 14 full HD thuyết minh tiếng Việt

Bộ phim mày mò kín của một giới trẻ mọt sách rung rộng một sinh viên dăm ba. Bởi vì ước mong của anh ấy quá xa tầm với nên quan sát là việc độc nhất anh ấy hoàn toàn có thể làm. “Kaojao nói với tôi rằng tôi đang yêu. Xem phim Secret Crush On You The Series Tập 14 end youtube Som bảo rằng tôi bị ốm nặng. Daisy bảo rằng tôi thuộc người đồng tính. Nhưng tôi nghĩ mình là một trong số kẻ theo dõi trọn vẹn mới vào ngành ”.


phim secret crush on you the series tập 14 tập cuối full phụ đề

phim secret crush on you the series tập 14



Nhưng điều gì đã xảy ra khi một ngày xuất sắc lành cả toàn cầu tạo thời cơ cho Toh được nhiều người biết đến Neua, người mà anh đang yêu rất lâu. Cơ hội không lường trước được tạo thành sự hỗn loạn quay cuồng cho Toh và băng nhóm. Cho dù Toh giữ kín về ái tình của tớ phải giấu kín thường chủ động táo tợn, liều lĩnh, trái tim không phụ lòng người và thời cơ rất khó tìm. Như vậy đã làm việc thường nó đã thất bại? Một kẻ bám đuôi mới nguồn gốc được xem làm gì với ái tình của tớ?




Tập 1 Tập 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 Tập 14 end tập cuối phim hài tình cảm Thái Lan


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.