Cô gái có vòng 3 khủng nhất nước Mỹ

So với hình ảnh trước lúc phẫu thuật thì hiện tại Natasha Crown xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều







Cô sắp trở thành người phụ nữ có vòng 3 “khủng” nhất thế giới
Là phụ nữ ai cũng  muốn sỡ hữu vòng 3 đầy đặn . Song nhưng cái gì quá cũng không tốt  , nhât là  vòng 3 quá khổ gây nên mất cân đối  nên không được đánh giá cao với ai có vòng 3 quá độ .

Thế nhưng Natasha Crown, cô lại muốm trái với lẽ thường . Tuổi dậy thì cô cao 1m78 gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối , nhưng cô lại muốn vòng 3 mình to hơn nên năm cô 20 tuổi . Từ đó đến nay cô đã 3 lần nâng mông , nâng ngực tiêm filer cùng nhiều cuộc phẫu thuật khác.Nhưng nếu so sánh hình ảnh hiện tại với trước kia, thật khó mà nói rằng Natasha Crown của hiện tại xinh đẹp hơn với số đo vòng 3 lên tới 178cm so với chiều cao 1m78 của cô .


Natasha trước và sau phẫu thuật là hai người khác nhau hoàn toàn
 Các cô gái  xung quanh không muốn ăn quá nhiều vì sợ béo  , nhưng ngược lại Natasha  ăn thật nhiều pizza để tăng 6 kg  rồi phẫu thuật  lấy mỡ thừa trên cơ thể đắp vào vòng 3 ở mức 178 cm như bây giờ và ước mơ vòng 3 lớn nhất thế giới trong tương lai.
“Đôi khi họ nói những điều độc ác như là 'con trông như một chú bò vậy'. Họ không hiểu tại sao tôi làm điều này… Còn tôi chỉ nói với họ rằng: 'Được rồi, bố mẹ cứ nghĩ thế đi, nhưng con sẽ không dừng lại vì con làm điều này để khiến bản thân mình hạnh phúc”.




Sau 3 lần phẫu thuật, Natasha Crown có vòng 3 lên tới 178cm. Cô cao 1m78 và hiện nặng 134kg




Cô gái này sẽ không dừng lại cho tới khi biết chắc mình có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.